Không phân loại

Đánh giá chi tiết máy cưa kiếm dùng pin Makita DJR183Z 18V

Trong các dòng sản phẩm máy cưa kiếm trên thị trường hiện nay, Máy cưa kiếm dùng pin Makita DJR183Z 18V được đánh giá rất cao. Chiếc máy này nổi bật với kiểu dáng thiết kế ấn tượng,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong nhiều lĩnh vực. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ lưỡng về thông tin của máy cưa kiếm, bài viết sau đây sẽ làm một vài thông tin chia sẻ hữu ích cho mọi người tham khảo.

Đánh giá máy cưa kiếm Makita DJR183Z

Được chế tạo từ những công nghệ tiên tiến hàng đầu, Makita DJR183Z là chiếc máy cưa pin Makita giúp người dùng có thể sử dụng thoải mái sản phẩm mà không lo về độ bền chất lượng.

Thân máy cưa kiếm pin 18V Makita DJR183Z có trọng lượng rất nhẹ từ 1.5 – 1.7kg phối hợp cùng nhịp cắt 0-3.000 vòng/phút giúp quá trình cưa vật liệu diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Thân máy cưa với dung lượng pin 18V và độ xọc 13mm nên thường được sử dụng ở hộ gia đình và kể cả công trình xây dựng. Quá trình cưa vật liệu diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức cho người dùng.

Ngoài ra thân máy cưa kiếm pin 18V Makita DJR183Z còn được trang bị động cơ không chổi than nên tránh gặp những vấn đề mòn hay hư chổi. Dù làm việc trong thời gian dài không cần thay chổi than vẫn đảm bảo hiệu suất công việc tối ưu. 

Thiết bị có 2 loại công tắc. Công tắc dạng mái chèo ở giữa thân máy để cắt những thanh gỗ hay ống sắt ở dưới đất. Công tắc bóp ở phần tay cầm phía sau để cắt những cành cây ở những vị trí trên cao. Hơn nữa, trên mỗi công tắc đều có khóa an toàn cho người sử dụng, tránh bị cướp cò.  Thiết kế có đèn led giúp người thợ có thể dễ dàng cắt vật liệu ở những vị trí và không gian thiếu ánh sáng. 

Thông số kỹ thuật

Khả Năng cưaỐng : 50mm (2″) Gỗ : 50mm (2″)
Kích thước (L X W X H)392x81x209mm (with BL1815/N) 
Độ Xọc13mm (1/2″)
Trọng Lượng1.5kg (3.4bs)(with BL1815/N)1.6kg (3.4bs)(with BL1815/N)1.8kg (3.9bs)(with BL1830, BL1840)
Nhịp Cắt0-3,000 SPM
Điện thế pin18V
Phụ kiện kèm theoLưỡi cưa kiếm, khóa lục giác
Máy chưa bao gồm pin và sạc
Hãng Sản XuấtMakita
Xuất xứTrung Quốc
Bảo hành6 Tháng

Giá máy cưa kiếm Makita DJR183Z

Makita DJR183Z thuộc dòng máy cưa kiếm giá rẻ của Makita. Hiện, sản phẩm được bán với mức giá tham khảo là 1.789.000. ( Mức giá này có thể thay đổi theo từng thời điểm và phụ thuộc vào nhà phân phối). 

Đây là một mức giá khá rẻ so với các dòng máy dùng pin khác. Bởi thiết bị chưa kèm pin và sạc. Khi mua máy, bạn sẽ được nhận bộ phụ kiện cơ bản gồm: lưỡi cưa kiếm và khóa lục giác 3. Nếu bạn đã có sẵn pin sạc thì không cần phải mua thêm pin và sạc cho thiết bị. 

Có nên mua máy cưa Makita DJR183Z?

Makita là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm phục vụ cho gia đình hoặc các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,… như máy khoan makita, máy cắt makita, máy đục bê tông makita, máy phay, máy thổi, máy xịt rửa….Sản phẩm của Makita là sự lựa chọn hoàn hảo nhất được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. 

Máy cưa kiếm dùng pin DJR183Z Makita có thiết kế hiện đại, độ bền cao. Thiết bị không phụ thuộc vào nguồn điện và dây dẫn. Khi vận hành không gây tiếng ồn, không tạo ra khí thải, thân thiện với môi trường. Sản phẩm có thể cắt được những thanh gỗ hay ống sắt ở dưới đất, góc hẹp hay những vị trí trên cao. Chính vì vậy đây là thiết bị đáng sở hữu và rất phù hợp với đa số người dùng Việt Nam.

 Maydochuyendung.com hay Maykhoanmakita.net là nhà phân phối chính thức các sản phẩm thiết bị cầm tay của thương hiệu Makita tại Việt Nam. Đây là các đơn vị cung cấp các sản phẩm uy tín. Toàn bộ các sản phẩm đều là hàng nhập khẩu cao cấp, đạt tiêu chuẩn CE, FCC (Tiêu chuẩn để xuất sang thị trường Mỹ, Châu Âu) và được kiểm tra chất lượng một cách kỹ lưỡng. Hãy liên hệ hotline: Hà Nội: 0904 810 817 – TP.HCM: 0979 244 335 để được tư vấn chọn sản phẩm phù hợp nhất. 

Bình luận về bài viết này