Máy cắt, Tin tức

Review máy cắt gạch đá Makita 4100KB 125MM

Máy cắt gạch được xem là dụng cụ quan trọng trong ngành xây dựng và cơ khí chế tạo, nhờ vào công suất hoạt động mạnh mẽ và khả năng hạn chế bụi tối đa. Vậy dòng máy cắt gạch nào nên mua nhất? Hiện dòng sản phẩm máy cắt gạch đá Makita 4100KB đang cực kỳ được ưa chuộng. Vì sao lại như thế? Tất cả sẽ được giải đáp ngay tại bài viết này.

Máy cắt gạch đá Makita 4100KB có thiết kế nhỏ gọn

Makita 4100KB là máy cắt gạch Makita có thiết kế nhỏ gọn tiện lợi : với số cân 3Kg giúp cho bạn dễ dàng di chuyển máy từ nơi này sang nơi khác trong suốt quá trình làm việc, cầm tay dễ dàng, không tốn sức.

Thiết bị được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, trải qua kiểm định nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng. Lớp vỏ dày dặn, cứng cáp chống biến dạng rất tốt. Đặc biệt, lớp vỏ máy cắt còn có khả năng cách điện 2 lớp rất an toàn. Xung quanh máy được bọc nhựa cao cấp, cứng cáp, bảo vệ các linh kiện bên trong máy.

Khả năng làm việc mạnh mẽ

Máy cắt gạch đá Makita 4100KB là một trong những dòng sản phẩm được ưu chuộng nhất bởi tính năng không văng bụi bẩn và tiếng ồn khi sử dụng . Động cơ mạnh mẽ, tốc dộ cắt cực nhanh vết cắt đẹp, bắt mắt mang tính thẩm mĩ nên chiếc này ngày càng được các doanh nghiệp , xưởng sản xuất, lẫn hộ gia đình lựa chọn và tin dùng .

Công suất hoạt động của máy cắt Makita mạnh mẽ lên đến 1.400W. Máy cắt có thiết kế chuyên biệt với khả năng cắt chính xác ở góc 45 độ với độ sâu 22mm và cắt ở góc 90 độ với độ sâu là 40mm. Máy có hệ thống tách bụi tốt, đảm bảo hoạt động ổn định và gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Tốc độ vòng quay lên tới 12.200 vòng/phút. Đường kính dao cắt 125mm, cải thiện thông minh với các lỗ thông gió giúp làm giảm áp lực, hạn chế bám bụi và tản nhiệt cho máy hiệu quả. 

Xem thêm: Cách sử dụng máy cắt gạch cầm tay an toàn, chi tiết nhất

Hệ thống hút bụi thông minh

Máy cắt đá Makita 4100KB 240V có chức năng hút bụi thông minh. Sản phẩm có thiết kế đặc biệt giúp loại trừ bụi bẩn và tiếng ồn khi sử dụng. Các lỗ thông gió của máy có tác dụng tách bụi và cho khả năng tuần hoàn gió tối đa. 

Túi chứa bụi ở trên thân thiết bị sẽ thu thập bụi bẩn khi máy hoạt động. Nhờ vậy, máy cắt gạch Makita này sẽ không gây bụi khi vận hành. Đồng thời còn có khả năng làm giảm hẳn tiếng ồn, không gây ảnh hưởng đến những người xung quanh. 

Thông số kỹ thuật

  • Mã sản phẩm: 4100KB
  • Bảo hành: 6 tháng
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Công suất: 1.400 W
  • Tốc độ không tải: 12.200 v/p
  • Đường kính đĩa: 125 mm
  • Khả năng cắt : cắt thẳng 40 mm
  • Dây dẫn điện: 2.5 m
  • Trọng lượng: 3.0 Kg
  • Kích thước: 231x220x179mm

Makita là thương hiệu nổi tiếng – nhà sản xuất dụng cụ cơ khí số 1 Nhật Bản. Với hơn nhiều năm hoạt động trong chế tác và thiết kế Makita đã đem ra thị trường hàng trăm ngàn thiết bị, phụ kiện máy móc vô cùng chất lượng, hiệu quả góp phần thúc đẩy quá trình và hiệu xuất công việc nhanh chóng nên được người tiêu dùng trong và ngoài nước lựa chọn, tin dùng. Nổi bật nhất có thể kể đến máy siết bu lông dùng pin Makita, máy khoan điện Makita, máy mài Makita,…. 

Bạn nên tham khảo mua sản phẩm tại các đại lý phân phối dụng cụ Makita chất lượng cao như Maydochuyendung.com hay Maykhoanmakita.net. Đây là nơi cung cấp các thiết bị công nghiệp phục vụ cho mọi nhu cầu công việc. Sản phẩm đảm bảo chất lượng, chính hãng và giá tốt. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm, xin vui lòng liên hệ Hotline Hà Nội: 0866 421 463 – Hồ Chí Minh: 0979 244 335.

Bình luận về bài viết này