Không phân loại

Có nên mua máy khoan pin Trung Quốc giá rẻ không?

Tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng ngày càng tràn lan, khiến người tiêu dùng không thể phân biệt được đâu là hàng thật. Máy khoan pin Trung Quốc có tốt không? Có nên mua máy khoan pin Trung Quốc giá rẻ không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm ra câu trả lời nhé

Có nên mua máy khoan pin Trung Quốc giá rẻ không?

Người dùng nghĩ gì về máy khoan pin của Trung Quốc?

Trên rất nhiều các lĩnh vực, các mặt hàng từ Trung Quốc đều không nhận được sự yêu mến và đánh giá cao của người tiêu dùng Việt Nam. Điều này bắt nguồn từ hiện trạng có quá nhiều hàng nhái, hàng kém chất lượng từ các nhãn hiệu nổi danh thế giới đến từ Trung Quốc.

Người dùng nghĩ gì về máy khoan pin của Trung Quốc?

Do đó, khi nhắc tới máy khoan pin Trung Quốc thì tất cả người dùng đều cho rằng đấy là hàng nhái, không đáng tin cậy. Dù thế, vẫn có rất nhiều người đánh giá cao các sản phẩm, các mẫu máy khoan cung cấp tại Trung Quốc. Đó là sản phẩm của những thương hiệu lớn như máy khoan Makita, Bosch, Total hay Dewalt…

Có nên mua máy khoan pin Trung Quốc giá rẻ không?

Tóm lại, máy khoan pin Trung Quốc có hàng nhái, hàng kém chất lượng và được làm giả rất nhiều. Nhưng không thể phủ nhận là có rất nhiều những nhãn hàng nổi tiếng chuyên cung cấp máy khoan từ các thương hiệu như Makita, Bosch được đặt nhà máy sản xuất tại Trung Quốc. Lý do bạn không nên bỏ qua máy khoan pin Makita, Bosch hay Dewalt này là bởi:

Có nên mua máy khoan pin Trung Quốc giá rẻ không?
  • Được phân phối theo kỹ thuật chuẩn và dây chuyền sản xuất hiện đại.
  • Sản xuất với vật liệu cao cấp và được tích hợp phổ thông tính năng tiên tiến, tương trợ tốt nhất cho công việc của người dùng.
  • Đạt các tiêu chuẩn khắt khe của hãng trước khi được bán ra thị trường.
  • Chế độ bảo hành máy khoan pin Trung Quốc của các hãng máy khoan lớn rõ ràng, nhà cung cấp hậu mãi tốt.
  • Chi phí bán thấp hơn máy khoan của hãng cung cấp tại tất cả các nước khác do chi phí nhân công và mặt bằng tại Trung Quốc khá rẻ. Bên cạnh đó, chi phí chuyển vận máy về Việt Nam không quá tốn kém nên nói chung mức giá sản phẩm khá ổn mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt và khả năng làm việc hiệu quả.

Mua máy khoan pin Trung Quốc ở đâu uy tín?

Hiện nay, tại Việt Nam mang 1 nghịch lý là muốn sắm máy khoan pin Trung Quốc hàng nhái, kém chất lượng thì khá đơn giản nhưng nếu muốn mua các sản phẩm nội địa thị lại quá khó khăn. 

Vậy bạn hoàn toàn có thể ghé thăm Maykhoanmakita.net – đại lý chuyên cung cấp máy khoan Makita được nhập khẩu và phân phối chính hãng từ thương hiệu này. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, đại lý cam kết chỉ bán hàng chính hãng được kiểm nghiệm đầy đủ. Nói không với hàng giá, hàng nhái. bằng chứng là đã có rất nhiều khách hàng phản hồi tích cực và tin tưởng.

Bạn đọc quan tâm tới các sản phẩm của Makita vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0904 810 817 hoặc truy cập website maykhoanmakita.net để được hỗ trợ  tư vấn nhé. Chúc bạn đọc có một ngày làm việc thật hiệu quả!

Bình luận về bài viết này